Mang Xuân ấm cho những người khuyết tật

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, các hoạt động “Tết yêu thương”, “Tết sẻ chia” lại được tổ chức ở nhiều địa phương trên cả nước. Lòng mong mỏi “Không để người nào không có Tết” đã thành đạo lý xã hội, các cuộc vận động, các tổ chức nối tiếp nhau đưa những tình cảm, tấm lòng tự nguyện, đến với những vùng quê nghèo, những con người thiếu thốn. Phiên chợ 0 đồng dành cho những người khuyết tật đang gặp khó khăn do Trung tâm Nghị lực sống phối hợp với những nhà hảo tâm tổ chức được nhắc đến như một nhịp cầu như vậy.

Phiên chợ Tết 0 đồng được tổ chức với mong muốn mang lại niềm vui  cho những  người khuyết tật . Đó là sự hồ hởi được đi chợ Tết, được tùy chọn những món hàng mình cần, mình thích tại các quầy hàng. Cảm giác thích thú sẽ được nhân lên, và đó chính là nét độc đáo của phiên chợ 

Với tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia yêu thương, rất nhiều nhà hảo tâm, tình nguyện viên đã cùng đến đây chung tay đóng góp và sẻ chia cùng với những hoàn cảnh khó khăn.

Mỗi người được nhận một phiếu đi chợ trị giá 350.000, mọi người đổi phiếu để mua những món đồ phục vụ cho dịp Tết. Các dãy hàng đã được bố trí với rất nhiều sản phẩm, mặt hàng đa dạng. Rất nhiều học viên khuyết tật đã  đến và  cảm thấy phấn khởi khi nhận được sự hỗ trợ.

Sau những ngày tháng vất vả,  phiên chợ Tết 0 đồng chính là món quà  ấm áp mang đến niềm vui cho những người khuyết tật . Những con người luôn lo lắng về sự khác biệt của bản thân sẽ cảm nhận được rõ ràng hơn về thông điệp của những tổ chức chương trình , đó là :  không để lại một ai ở phía sau 

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Phương Thảo -

Lê Giang