Không khí rộn ràng ngày đầu xuân tại Đà Nẵng

Không khí đón tết của Đà Nẵng cũng náo nhiệt không kém Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, những ngày đầu năm người dân địa phương và khách du lịch đã đến các địa điểm đường hoa, đền chùa đông hơn so với năm ngoái. Hứa hẹn nhiều cơ hội về du lịch của thành phố trong năm nay. 

Cứ đến dịp đầu năm, hàng ngàn người dân và du khách trong và ngoài nước thường đổ về chùa Linh Ứng tại bán đảo Sơn Trà. Ngôi chùa có tuổi đời gần 14 năm này được mệnh danh là linh thiêng nhất Đà Nẵng, luôn được người dân đến để thắp hương, cầu chúc cho một năm nhiều điều tốt đẹp

Còn tại đường hoa Bạch Đằng, không khí Tết náo nhiệt không kém với những linh vật rồng được bày trí hoành tráng bên cạnh những dàn hoa đủ màu sắc. Tết năm nay, UBND Đà Nẵng đã đầu tư gần 20 tỷ đồng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ tết.

Dịp tết năm nay, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng tăng 16% so với cùng kỳ năm 2023. Nhiều chương trình Tết tại thành phố diễn ra hấp dẫn như cầu Rồng phun lửa, phun nước từ 30 tháng Chạp đến Mồng 4 Tết, quay nhịp thông thuyền cầu sông Hàn mồng 1, mồng 2 Tết, v…v… tạo điều kiện cho người dân địa phương và khách du lịch có nhiều trải nghiệm ý nghĩa trong dịp tết này.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Cao Linh -

Lê Quang