Không khí Giáng sinh vui vẻ tràn ngập trên khắp thế giới

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa lễ Giáng Sinh sẽ diễn ra, hãy cùng chúng tôi điểm qua không khí đón Giáng Sinh sôi động, vui tươi ở một số quốc gia trên thế giới.

Tại Italia, thay vì cưỡi tuần lộc, những ông già Noel đã chọn cho mình một phương tiện phù hợp hơn cho thành phố kênh đào Venice, đó là những chiếc thuyền. Khoảng một trăm ông già Noel đã tới nhuộm đỏ kênh đào Grand Canal, mang tới những điều kỳ diệu trong khuôn khổ chương trình “Venice thắp sáng Giáng Sinh” do thành phố tổ chức.

 Hạnh phúc và niềm vui tiếp tục được lan tỏa, bất kể hoàn cảnh sinh sống hay địa vị xã hội. Trong khu ổ chuột Caju (Ca-zhu), Brazil, các tình nguyện viên cùng ông già Noel đã có mặt để phát quà cho những trẻ em nghèo, mang lại tiếng cười cho toàn bộ gia đình các em trong dịp lễ.

Cùng hưởng ứng không khí lễ hội, hàng nghìn người đã hóa trang thành ông già Noel và tham gia vào giải chạy được tổ chức tại Mexico và Venezuela. Phụ huynh, trẻ nhỏ, thậm chí là cả thú cưng cũng có thể tham dự giải đua, miễn là trên mình khoác lên sắc đỏ của ngày lễ Giáng Sinh. Những cuộc đua này được kì vọng sẽ lan tỏa niềm vui và gây dựng gắn kết trong cộng đồng.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Q.T