Cuộc thi chạy của những ông già Noel

Nhiều hoạt động độc đáo ăn mừng lễ Giáng sinh đang được tổ chức ở khắp nơi trên thế giới. Gần thủ đô Paris của Pháp, hàng nghìn người đã tham gia vào cuộc thi chạy hóa trang thành ông già Noel.

Sân vận động Issy Les Moulineaux ở ngoại ô thủ đô Paris hôm qua đã chìm trong sắc đỏ, khi hàng nghìn vận động viên tham gia chạy bộ đã hóa trang thành các ông già Noel.  Giải chạy này là 1 truyền thống đã có từ lâu của người dân nơi đây, và được tổ chức hàng năm vào ngày 17/12 để mừng lễ giáng sinh.

Sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của người dân.

Sự kiện độc đáo này phản ánh sự sáng tạo của cộng đồng trong việc chào mừng mùa lễ hội. Thay vì những cuộc tụ họp yên tĩnh, ấm cúng như truyền thống, giải chạy Giáng sinh mang đến cơ hội cho các cá nhân tham gia vào một hoạt động lành mạnh, vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Ban tổ chức cho biết giải chạy Giáng sinh là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, sức khỏe và niềm vui trong ngày lễ của cộng đồng. Hình ảnh hàng nghìn ông già Noel lao về đích không chỉ mang tính giải trí mà còn tượng trưng cho sự khởi đầu tràn đầy năng lượng của một mùa lễ hội.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Q.T