Không gian "Những ngày Hà Nội tại Lâm Đồng" thu hút du khách tham quan

Không gian "Những ngày Hà Nội tại Lâm Đồng" do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Lâm Đồng tổ chức đang diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt mở ra cơ hội đẩy mạnh quan hệ hợp tác toàn diện giữa Thủ đô Hà Nội và tỉnh Lâm Đồng trên các lĩnh vực du lịch, thương mại. Đây cũng là sự kiện nhân kỷ niệm 10 năm hợp tác toàn diện giữa TP.Hà Nội và Lâm Đồng và kỷ niệm 130 năm TP. Đà Lạt hình thành và phát triển.

Gây chú ý nhất tại không gian Những ngày Hà Nội tại Lâm Đồng là 30 gian hàng về ẩm thực của Hà Nội như: phở, bánh tôm, bánh cốm, bún thang,..và các sản phẩm mỹ nghệ của các làng nghề đặc trưng của Hà Nội nói riêng và Miền Bắc nói chung. Dư vị của món ăn, sự độc đáo của những sản phẩm thủ công đã thu hút du khách thập phương ghé thăm, đặc biệt là sự gợi nhớ với những người con từ phía Bắc tha hương lên Lâm Đồng lập nghiệp từ hàng chục năm trước.

Không chỉ giao lưu về ẩm thực và các sản phẩm đặc trưng của cả hai địa phương, trong khuôn khổ chương trình còn có nhiều hoạt động như: Tọa đàm “Liên kết, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội - Lâm Đồng”. Triển lãm ảnh về Hà Nội và Lâm Đồng. Không gian giới thiệu các sản phẩm du lịch, thương mại, đầu tư Hà Nội - Lâm Đồng,..đã mở ra cơ hội hợp tác về du lịch, thương mại giữa hai địa phương.

Với nhiều hoạt động đặc sắc, không gian văn hoá Hà Nội tại Lâm Đồng sẽ tạo dấu ấn tốt đẹp cho người dân và du khách khi đến tham quan vui chơi thưởng thức không khí se lạnh tại Đà Lạt trong những ngày cuối năm, đồng thời mở ra cơ hội cùng phát triển, gắn bó bền chặt giữa thành phố Hà Nội và tỉnh Lâm Đồng./. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Ngọc Duy