Khoảnh khắc cầu Baltimore bị sập qua lời kể của nhân chứng

Hôm 26/3, tại Baltimore, Mỹ đã xảy ra vụ tàu container đâm sập cây cầu mang tên Francis Scott Key. Hình ảnh cây cầu huyết mạch của Mỹ bị sụp đổ là khoảnh khắc kinh hoàng đối với người dân nơi đây khi tận mắt chứng kiến.

Đây là lời kể của Jayme Krause, 32 tuổi khi cô tận mắt chứng kiến cây cầu Francis Scott Key bị sập. Vào lúc vụ việc xảy ra, Jayme Krause đang trong ca trực đêm tại cơ sở Logistic của Amazon đối diện với cây cầy, thì thấy xe chở hàng trước mặt cô rung chuyển dữ dội. Cô đã mạo hiểm ra ngoài để xem chuyện gì đã xảy ra và thấy cảnh tượng toàn bộ cây cầu Francis Scott Key sụp đổ.

Krause cho biết cô không nhìn thấy ai dưới nước cũng như không nghe thấy bất kỳ tiếng kêu cứu nào từ nơi cô đứng là đối diện với Cầu Key. Nhưng cô nhìn thấy hàng trăm cảnh sát và xe cấp cứu đang đi tới cùng với trực thăng trên bầu trời. Sau khi sự việc xảy ra, Krause cho biết cô không chỉ lo lắng cho các nạn nhân của vụ việc mà còn lo lắng về cơn ác mộng hậu cần mà việc mất cây cầu có thể gây ra.

Với Jayme Krause, việc cầu bị sập không chỉ là một tai nạn mà còn khiến cô hụt hẫng như mất đi một điều gì quý giá. Cây cầy đã gắn bó với cô cả cuộc đời, là biểu tượng nơi cô lớn lên, phải chứng kiến cây cầu sập, Jayme Krause thực sự đau lòng.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Q.T