Khai mạc ngày hội mua sắm Tết TPHCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến

Nhằm hướng đến mở rộng kênh thương mại cho các nhà bán hàng địa phương và góp phần quảng bá văn hóa, điểm đến du lịch, sản phẩm đặc trưng của TP Thủ Đức trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, ngày 25/1, UBND TP Thủ Đức và Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM phối hợp với TikTok Việt Nam tổ chức “Ngày hội Mua sắm Tết TP.HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến" (TikTok Tết Fest) tại công viên bờ sông Sài Gòn.

Với sự tham gia của hơn 30 nhà bán hàng, doanh nghiệp trên địa bàn TP Thủ Đức, cùng các hoạt động livestream của các KOL, nhà sáng tạo nội dung sẽ giới thiệu và chào bán các hàng hóa đặc trưng của thành phố như: Nem Thủ Đức, hoa Tết.
 
Cùng với nhiều hoạt động khác, chương trình dự kiến sẽ thu hút 1.000 lượt khách tham quan mỗi ngày và hơn 500 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng của TikTok từ ngày 25/1 đến ngày 28/1. Thời gian tới, "Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market” sẽ được tổ chức thường xuyên, với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp trên toàn TPHCM, tạo ra một kênh tiêu thụ mới cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Phạm Quyền -

Quang Thắng