Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2024

Sáng nay 11/4, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 chính thức khai mạc. Sự kiện diễn ra ngay trước thềm kỳ nghỉ lễ với hàng nghìn sản phẩm du lịch khuyến mại hè hấp dẫn được ghi nhận sẽ càng làm tăng sức nóng du lịch 30/4 và 1/5. Ghi nhận từ hiện trường của Phóng viên THQHVN

Với 480 gian hàng, trong đó có 25% gian hàng quốc tế, các doanh nghiệp du lịch và cơ quan quản lý điểm đến sẽ giới thiệu và cung cấp sản phẩm trực tiếp cho khách du lịch và doanh nghiệp đối tác. Dự kiến sẽ có khoảng 3.500 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đến làm việc cùng khoảng 80.000 khách Việt Nam và quốc tế đến tham quan và mua sắm. VITM Hà Nội 2024 hứa hẹn trở lại không khí nhộn nhịp như thời kỳ hoàng kim của ngành kinh tế xanh năm 2019.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Du lịch Việt Nam chuyển hướng kinh doanh sau đại dịch Covid-19, thực hiện chủ trương chuyển đổi xanh để phát triển bền vững, Hội chợ VITM Hà Nội 2024 tập trung vào chủ đề “Du lịch Việt Nam – Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững” nhằm hướng các doanh nghiệp du lịch, chính quyền các cấp, các ngành và khách du lịch quan tâm sâu sắc đến việc bảo vệ môi trường, thông qua các hoạt động cụ thể.

Được diễn ra trong 4 ngày từ 11 đến ngày 14/4/2024 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE - Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Khách tham quan VITM Hà Nội 2024 sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi đến với các chương trình tour khuyến mại, vé máy bay giảm giá, phòng khách sạn giá rẻ cùng các sản phẩm OCOP của các vùng miền trong cả nước… Dự kiến sẽ có khoảng 10.000 vé máy bay giá rẻ trọn gói được cung cấp cho khách hàng tại đây.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Trang Linh -

Hà Giang -

Hoàng Minh