Chào bán hàng chục ngàn tour, vé máy bay khuyến mại

Nhiều chương trình tour khuyến mại lên tới 45%, vé máy bay giảm giá, phòng khách sạn giá rẻ cùng các sản phẩm OCOP của các vùng miền trong cả nước… sẽ được tung ra tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam năm 2024 diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14/4 tới tại Hà Nội. Hoạt động này đang nhận được nhiều sự chờ đón của doanh nghiệp và người dân.

480 gian hàng, trong đó có 25% gian hàng quốc tế, các doanh nghiệp du lịch và cơ quan quản lý điểm đến sẽ giới thiệu và cung cấp sản phẩm trực tiếp cho khách du lịch và doanh nghiệp đối tác tại Hội chợ du lịch quốc tế tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội. Đáng chú ý, để kích cầu du lịch, hàng nghìn vé máy bay giảm giá sẽ được tung ra tại Hội chợ du lịch quốc tế này.

Cùng với vé máy bay, nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, ưu đãi ở trong nước và quốc tế sẽ được giới thiệu tại Hội chợ. Dự báo, các tour du lịch nội địa khuyến mãi, giảm giá lên tới 40-50% sẽ rất hiếm tại VITM Hà Nội 2024, một phần do giá vé máy bay đắt đỏ. Tuy nhiên, sẽ có nhiều tour tuyến với hình thức di chuyển phù hợp và tour ưu đãi lên tới 40% sẽ chỉ áp dụng cho khách mua tại Hội chợ. Đây là một trong những hoạt động kích cầu du lịch lớn trong năm, là cơ hội giới thiệu và tìm kiếm sản phẩm du lịch chất lượng với giá rẻ được nhiều doanh nghiệp, công ty lữ hành và người dân chờ đón.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Hà Lan