Khai mạc chương trình Festival Tết Huế 2024

Hôm nay, tại quảng trường Ngọ Môn – Đại Nội Huế đã khai mạc chương trình Festival Huế 2024. Sự kiện kéo dài trong thời gian gần 1 tuần này là 1 điểm đến thú vị mà du khách và người dân không thể bỏ qua tại TP Huế

Không gian trải nghiệm làng nghề truyền thống tại Tết Huế luôn thu hút đông người dân và du khách tìm đến. Tại đây, mọi người có cơ hội được các nghệ nhân hướng dẫn làm các nghề như: tô tông Táo, làm hoa giấy… Đây là 1 trải nghiệm mà ngày thường ít khi có được.

Đây là năm thứ 7 chương trình Tết Huế được tổ chức với sự tham gia của nhiều địa phương trên địa bàn TP Huế. Không khí Tết càng thêm đậm phong vị xưa khi nhiều người dân cùng tranh tài làm mứt, bánh truyền thống xứ Huế cũng như nhiều sản vật khác. Điểm đặc biệt của chương trình là tất cả các đặc sản đều được dành tặng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vui Xuân, đón Tết.

Các hoạt động Trong khuôn khổ chương trình Tết Huế như không gian “Chợ Xuân – Miền ký ức”, ẩm thực Huế… sẽ tiếp diễn đến ngày 5/2,  mang lại trải nghiệm Tết đặc biệt đối với du khách. Mùa xuân ở vùng đất cố đô dường như gắn kết mọi người với nhau hơn trong không gian của miền di sản xứ Huế.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Tiểu Bảo -

Đào Bảo