Khách mời hôm nay: Anh Lê Trung Hiếu – Từ kỹ sư điện tử tới người biến màu cho hoa tươi

Những bông hoa cúc, lan, hồng... giờ đây không chỉ có màu truyền thống mà có thể chuyển sang màu tùy thích; thậm chí một bông hoa có thể có tới 3-4 màu, nhờ dung dịch đặc biệt. Công nghệ độc đáo này tưởng như nhập khẩu nhưng thực tế lại do một người Việt tự nghiên cứu và làm chủ kỹ thuật. Đó là anh Lê Trung Hiếu, ngụ tại Hóc Môn, TPHCM, nhà sáng lập Dự án Bambi Hana. Mời quý vị khán giả cùng gặp gỡ anh Lê Trung Hiếu trong VNNM sáng nay để tìm hiểu về dự án này!

Những bông hoa này, từ nguyên bản là màu trắng, sau hai giờ đồng hồ ngâm trong nước nhuộm màu hoa và nước dưỡng hoa đã đổi sang màu khác và tươi lâu hơn.
 
Sử dụng nước nhuộm màu hoa và nước dưỡng hoa, thương hiệu Bambi Hana hơn một năm nay, anh Trần Thanh Huy, đại diện cửa hàng hoa tươi tại quận 3, TPHCM cho biết, hoa tươi được bảo quản lâu hơn, giá thành của hoa cũng được đảm bảo. 
 
Sản phẩm nước dưỡng hoa và nhuộm màu hoa của anh Hiếu được coi là giải pháp làm tăng giá trị cho ngành hoa tươi trong nước, thay thế cho những sản phẩm nước ngoài, có giá thành cao; đồng thời giảm chi phí sản xuất và tăng thêm lợi nhuận cho hoa tươi Việt Nam.
 
 Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Mỹ Tho -

Hồng Ân -

Nguyễn Trình