Hà Nội chính thức có trường đua mô tô đầu tiên

Trường đua mô tô đầu tiên của Hà Nội vừa được Liên đoàn Xe đạp Mô Ttô Thể thao Việt Nam khai trương tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Trường đua mô tô Hà Nội được xem là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác mạnh và thử thách bản thân. Đây cũng là nơi được đánh giá là một trong những địa điểm hấp dẫn cho những người yêu thích thể thao tốc độ và sự mạo hiểm.

Trường đua Mô tô Hà Nội không chỉ là nơi đào tạo và rèn luyện cho các tay đua  tài năng, mà còn là biểu tượng cho sự phát triển của bộ môn Mô tô thể thao tại Việt Nam. Việc khánh thành trường đua này cũng đánh dấu bước phát triển mới mạnh mẽ của Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, tạo ra cơ hội cho các tay đua và cũng giúp thúc đẩy du lịch thể thao mô tô tại khu vực phía bắc.

Trường đua được tư vấn thiết kế bởi chuyên gia từ Liên đoàn Mô tô thể thao Nhật Bản, có đầy đủ các thiết bị an toàn, đồng thời,  cũng có các khu vực dành cho các hoạt động tập luyện, đào tạo và giải trí. Trường đua, có tổng diện tích 10 hecta, chiều dài 1,2 km và gồm 10 góc cua, 6 góc cua trái và 4 đoạn cua phải.

Theo Liên đoàn Xe đạp Mô tô thể thao Việt Nam, tại trường đua, sẽ có các khóa huấn luyện về điều khiển, đua xe theo tiêu chuẩn an toàn, chuyên nghiệp với các chuyên gia nước ngoài đào tạo. Trường đua moto Hà Nội không chỉ là nơi các vận động viên mô tô chuyên nghiệp và không chuyên thử thách bản thân mà còn là nơi kết nối học hỏi, truyền cảm hứng lan tỏa những giá trị tốt đẹp của mô tô thể thao Việt Nam.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Kiều Minh -

Hoàng Minh