Góc nhìn hôm nay: Nổi tiếng và tai tiếng

Vậy là người mẫu nổi tiếng và cũng từng nhiều tai tiếng Ngọc Trinh đã phải hầu tòa vì tội gây rối trật tự công cộng, theo khoản 2, điều 318 Bộ luật Hình sự. Sau phiên xét xử sáng ngày 2/2/2024, cô người mẫu này đã bị Tòa tuyên phạt 1 năm tù, nhưng cho hưởng án treo về hành vi lái xe phân khối lớn khi chưa có bằng lái, và thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm như thả hai tay, nằm, quỳ trên yên xe…

Cô người mẫu tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh, sinh năm 1989 tại tỉnh Trà Vinh, đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và người mẫu và nổi danh.

Năm 16 tuổi, đạt Á hậu 1 cuộc thi trang sức. Năm 2011, đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011. Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y". Đã từng thử sức ở một số phim điện ảnh như “Vu quy đại náo” năm 2019, vai nữ chính của bộ phim “Chị chị em em 2” năm 2022.

Tuy nhiên, khán giả ít nhớ đến các vai diễn hay người mẫu Ngọc Trinh, mà nhớ đến ồn ào đời tư, những phát ngôn sốc, đã thành nổi tiếng bất đắc dĩ. Cuối cùng, cô đã phải đối diện với pháp luật vì màn biểu diễn xiếc với mô tô phân khối lớn.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chương trình!

Ngọc Dũng