Festival trạng nguyên tiếng Anh toàn quốc

Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng với sự tài trợ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB cùng trường Phổ thông FPT Đà Nẵng vừa tổ chức Vòng Chung kết “Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh toàn quốc năm 2023”.

Được tổ chức từ năm 2018, đến nay chương trình “Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh toàn quốc” đã trở thành sân chơi bổ ích dành cho các em học sinh yêu thích tiếng Anh. Cuộc thi năm nay đã thu hút được hơn 8.000 bài dự thi cùng video clip của các thí sinh tham dự. Ban Giám khảo đã chọn ra 236 thí sinh xuất sắc nhất đại diện 50 tỉnh thành. Tại vòng chung kết, các thí sinh tham gia thi với 2 nội dung chính là bài thi viết và thuyết trình theo chủ đề.

Bên cạnh đó, các thí sinh còn có cơ hội tham gia trải nghiệm học Tiếng Anh, kĩ năng thuyết trình, các hoạt động hội nhóm, qua đó tạo điều kiện để các em rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tự tin trước công chúng. "Festival Trạng nguyên tiếng Anh toàn quốc 2023" đã thực sự mang đến một sân chơi học thuật bổ ích, thiết thực cho các em học sinh yêu môn tiếng Anh trong dịp hè này.

Mỹ Phượng