Dự báo thời tiết tối 26/01: Bắc Bộ mưa rét, Nam Bộ nắng nóng

Ngày mai, Bắc Bộ và Trung Bộ nhiệt tăng nhẹ nhưng mưa rải rác trở lại, tình trạng rét vẫn tiếp diễn. Phía Nam nắng nóng.

BẮC BỘ MƯA RÉT

Với Bắc Bộ sang ngày mai mưa nhỏ rải rác trở lại, nhiệt tiếp đà tăng nhẹ lên trên ngưỡng 10 độ C nhưng cảm giác rét buốt vẫn còn. Mức nhiệt thấp nhất các tỉnh thành dao động 9-15 độ C, vùng núi từ 4-7 độ C, đỉnh núi cao như Phia Oắc, Mẫu Sơn có nơi xuống dưới 2 độ C, băng giá và mưa tuyết vẫn còn duy trì. 

TRUNG BỘ MƯA RÉT Ở PHÍA BẮC

Đến ngày mai các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ cũng trên đà tăng nhiệt, tuy nhiên vẫn trong những ngày rét, mưa nhỏ rải rác, phía Nam Trung Bộ có mưa rào, ngày có nắng. Trong mưa đề phòng lốc, sét và gió giật. Mức nhiệt Nghệ An - Thừa Thiên Huế phổ biến từ 12-20 độ C, trời rét đậm. Còn từ Đà Nẵng - Bình Thuận 20 - 30 độ C, trời ấm hơn. 

TÂY NGUYÊN, NAM BỘ NGÀY NẮNG

Với Tây Nguyên đêm có mưa vài nơi, Nam Bộ đêm không mưa, ngày có nắng. Mức nhiệt Nam Bộ cao nhất, từ 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C. Các tỉnh thành Tây Nguyên trời dịu hơn nhờ lợi thế địa hình, cao nhất không nơi nào quá 30 độ C. 

THỜI TIẾT BIỂN

Trên biển, quần đảo Hoàng Sa mưa vài nơi, gió Đông Bắc cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh; quần đảo Trường Sa có mưa rào và dông vài nơi, gió Đông Bắc cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7; riêng vùng biển phía Tây có lúc cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9, biển động mạnh. Tầm nhìn xa ở 2 quần đảo đều 10km.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Diệu Anh