Dự báo thời tiết: Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, trời rét

Mưa rải rác kèm sương mù buổi sớm quay trở lại, nhiệt giảm trời rét về đêm và sáng.

BẮC BỘ SÁNG SỚM CÓ SƯƠNG MÙ, TRỜI RÉT 
 
Hôm nay Bắc Bộ toàn miền sáng sớm có sương mù nhẹ, mưa vài nơi, trời nhiều mây âm u, rét về đêm và sáng với mức nhiệt tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành khác của Đông Bắc Bộ từ 15-25 độ  Ccòn Tây bắc bộ từ 13-24,vùng núi có thể thấp hơn.  

TRUNG BỘ MƯA RÀO RẢI RÁC

Với Bắc Trung Bộ khả năng sáng sớm trời rét kèm mưa rào rải rác,mức nhiệt từ 16-24 độ C. Phía Trung và Nam Trung Bộ đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, sau có mưa vài nơi, trưa chiều phía Nam hửng nắng, nhiệt từ 22-33 độ C. 

LƯU Ý GIỮ SỨC KHOẺ KHI TRỜI NỒM ẨM

Tuy nhiệt tăng nhẹ nhưng sương mù và mưa nhỏ rải rác kèm độ ẩm không khí cao. Quý vị nên thường xuyên vệ sinh chỗ ở tránh sự phát triển của nấm mốc, vệ sinh tai mũi họng để phòng tránh các bệnh về hô hấp, ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống. 

TÂY NGUYÊN NAM BỘ NGÀY NẮNG NÓNG

Với  Tây Nguyên,  Nam Bộ không mưa, ngày nắng nhiều, một vài nơi ở Đông Nam Bộ như TP.Biên Hòa, Thủ Dầu Một, TP.HCM nắng nóng cục bộ, cao nhất trên 35 độ C. Các nơi khác của Nam Bộ từ 32-35 độ C. Tây Nguyên các tỉnh Kon Tum, Pleiku, Buôn Mê Thuột cũng nắng nhiều, nhiệt 30-33 độ C. 

THỜI TIẾT BIỂN

Thời tiết biển, hôm nay huyện đảo Hoàng Sa có mưa vài nơi, Gió đông bắc cấp 6, giật cấp 7-8. Biển động. Hôm nay gió giảm dần. Quần đảo Trường Sa không mưa, gió đông bắc cấp 4-5.Tầm nhìn cả hai quần đảo đều trên 10km.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Diệu Anh