Dự báo thời tiết: Bắc Bộ mưa vài nơi, trời lạnh

Đêm nay và ngày mai Bắc và Bắc Trung Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi; trong khi Tây Nguyên,Nam Bộ tiếp tục nắng khô.

BẮC BỘ CÓ MƯA, TRỜI LẠNH

Do nằm sâu trong khối không khí lạnh nên đêm nay và sáng sớm mai ở Bắc Bộ tiếp tục nhiều mây, có mưa vài nơi, trởi rét; vùng núi cao ở Đông Bắc Bộ trời rét đậm, nhiều nơi thấp dưới 8 độ như Cao Bằng, Lạng Sơn, SaPa. Còn tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh trung du,đồng bằng nhiệt độ cũng thấp 12-16 độ C, vùng núi 9-11 độ C. 

BẮC TRUNG BỘ CÓ MƯA NHỎ RẢI RÁC

Lui xuống miền Trung, Bắc Trung Bộ đêm nay một vài nơi vẫn có mưa nhỏ rải rác, trời nhiều  mây, riêng Thanh Hóa, Nghệ An trời rét 12-14 độ C, còn từ Hà Tĩnh- Thừa Thiên Huế trời lạnh 16-22 độ C; Còn từ Đà Nẵng-Bình Thuận đêm nay không mưa trời dịu mát với mức nhiệt dễ chịu không vượt quá 24 độ C.

TÂY NGUYÊN, NAM BỘ TIẾP TỤC NẮNG KHÔ

Ở Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn đang trong những ngày nắng khô, đêm không có mưa ,trời nắng sớm, nắng kéo dài liên tục nhiều ngày qua kèm với đó là độ ẩm thấp dưới 45% nên quí vị sẽ càng cảm thấy oi nóng hơn , nhiệt độ cao nhất tại các tỉnh Đông Nam Bộ từ 35-37 độ C, còn ở Tây Nam Bộ cũng cao 32-34 độ C Ở Tây Nguyên ngày mai trời cũng nóng với mức nhiệt dao động 30-34 độ C, riêng Gia Nghĩa nóng 35 độ C.

THỜI TIẾT BIỂN

Trên biển, vình Bắc Bộ có mưa vài nơi, đêm và sáng có sương mù khiến tầm nhìn xa giảm thấp xuống dưới 1km; ngoài khơi huyện đảo Trường Sa cũng có mưa rào vài nơi, gió đông bắc cấp 5, có lúc cấp 6,giật cấp 7-8, biển động; còn huyện đảo Hoàng Sa không mưa, tầm nhìn xa trên 10km.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!