Dự báo thời tiết: Bắc Bộ hửng nắng, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng mạnh

Dự báo hôm nay 26/3, Bắc Bộ hôm nay có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Tây Nguyên Nam Bộ vẫn nắng mạnh, cần lưu ý với tia UV.

BẮC BỘ MƯA NHỎ VÀI NƠI
 
Hôm nay, Bắc Bộ sáng sớm mai có mưa nhỏ rải rác, sau giảm mây trời có nắng với mức nhiệt phổ biến các tỉnh phía Tây Bắc Bộ 21-31 độ C. Các tỉnh thành đồng bằng và ven biển Đông Bắc Bộ trong đó có thủ đô Hà Nội nhiệt từ 22-29 độ C kèm gió nhẹ. Độ ẩm trong không khí tương đối cao.
 
LƯU Ý GIỮ SỨC KHOẺ KHI TRỜI NỒM ẨM

Mưa kèm sương mù rải rác cùng độ ẩm không khí cao. Quý vị nên thường xuyên vệ sinh chỗ ở tránh sự phát triển của nấm mốc, vệ sinh tai mũi họng để phòng tránh các bệnh về hô hấp, ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống. 

TRUNG BỘ THỜI TIẾT PHÂN HÓA

Với Bắc và Trung Trung Bộ sáng sớm có sương mù nhẹ, mưa vài nơi, có lúc mưa rào kèm dông rải rác, trưa chiều có nắng, nhiệt từ 22-29 độ C. Nam Trung Bộ đêm không mưa, ngày nắng, nhiệt cao 23-33 độ C. 

TÂY NGUYÊN NAM BỘ NGÀY NẮNG NÓNG

Tây Nguyên, Nam Bộ tiếp diễn chuỗi ngày nắng khô. Ngày nắng nhiều, chiều tối và đêm có mưa. Với Nam Bộ nắng nóng cao nhất có thể đạt ngưỡng nắng nóng 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Tây Nguyên như Kon Tum, Pleiku, Buôn mê Thuột nhiệt cũng cao, có thể ở ngưỡng 32-35 độ C, có nơi cao hơn. Quý vị ở miền Nam vẫn nên chú ý thoa kem chống nắng, mặc áo dài tay để tránh tác hại của tia UV tới sức khoẻ.
 
THỜI TIẾT BIỂN 

Thời tiết biển, hôm nay huyện đảo Hoàng Sa không mưa, gió đông nam đến đông cấp 4.  Quần đảo Trường Sa mưa rào vài nơi, gió đông bắc đến đông cấp 4. Tầm nhìn cả hai quần đảo đều trên 10km, biển êm. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam