Dự báo thời tiết 19/9: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa giông

Ngày 19/9, Trung Bộ giảm mưa, nắng nhiều hơn. Còn Tây Nguyên, Nam Bộ mưa giông vẫn xuất hiện về chiều và tối, ban ngày có nắng.

TÂY NGUYÊN, NAM BỘ MƯA GIỒNG

Chiều mai mưa giông có thể quay trở lại hai khu vực này nhưng xu hướng giảm bớt. Diện mưa còn khoảng một nửa diện tích khu vực, hầu hết lượng dưới 25mm. Chỉ một ít nơi có mưa to. Nhưng lưu ý trong cơn giông vẫn cần đề phòng giông sét, gió giật.

TÂY NGUYÊN, NAM BỘ NGÀY NẮNG

Nắng sẽ xảy ra nhiều hơn ở Tây Nguyên và Nam Bộ vào ngày mai. Các thành phố Kon Tum, Pleiku, Buôn Ma Thuột khoảng 29-30 độ C. Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và các nơi khác ở Nam Bộ nền nhiệt cao hơn, 32-34 độ C, cảm giác nóng vào buổi trưa.
 
TRUNG BỘ TRỜI NẮNG

Trung Bộ dự báo sang ngày mai mưa tiếp tục giảm, chỉ còn xảy ra lác đác về chiều tối và dứt nhanh. Trong ngày trời nắng nhiều hơn. Các thành phố Thanh Hóa đến Phan Thiết nhiệt độ phổ biến 32-34 độ C. Cục bộ ở Quy Nhơn, Tuy Hòa có nắng nóng 35-36 độ C.

BẮC BỘ TRỜI NẮNG

Trong khi đó, ở miền Bắc còn mưa trong đêm nay, sáng sớm mai, tập trung ở khu vực vùng núi . Ngày mai trời có nắng gián đoạn, dự báo thủ đô Hà Nội và các thành phố phổ biến 32-33 độ C, độ ẩm cao trên 70%, cảm giác hơi oi nóng.

THỜI TIẾT BIỂN    

Trên biển, ngoài khơi 2 huyện đảo Hoàng Sa và Trường Sa tiếp tục có mưa giông, đề phòng lốc xoáy, gió giật mạnh

Truyền hình Quốc hội Việt Nam