Dự báo thời tiết 18/3: Tây Nguyên, Nam Bộ duy trì nắng mạnh

Tại Bắc Bộ, mức nhiệt ở các tỉnh thành hôm nay 18/3 có xu hướng tăng về trưa chiều, sáng sớm vẫn se lạnh. Trong khi đó, Tây Nguyên Nam Bộ vẫn duy trì nắng mạnh, cần lưu ý với tia UV.

BẮC BỘ SÁNG SỚM CÓ SƯƠNG MÙ 

Hôm nay 18/3, Bắc Bộ toàn miền sáng sớm có sương mù nhẹ. Phía Tây Bắc Bộ đến trưa chiều giảm mây trời có nắng, nhiệt từ 21-30 độ C, vùng núi có nơi nắng nóng trên 35 độ C. Còn với Đông Bắc bộ lưu ý mưa nhỏ xuất hiện ở các tỉnh đồng bằng, ven biển, trời lạnh về đêm và sáng, nhiệt phổ biến 20-28 độ C. 
 
TRUNG BỘ SƯƠNG MÙ RẢI RÁC PHÍA BẮC 

Với Bắc và Trung Trung Bộ khả năng cũng xuất hiện sương mù và sương mù nhẹ rải rác, phía Bắc với mức nhiệt khoảng từ 21-30 độ C. Nam Trung Bộ về đêm không mưa, ngày nắng, mức nhiệt 22- 33 độ C. 

LƯU Ý GIỮ SỨC KHOẺ KHI TRỜI NỒM ẨM

Tuy nhiệt tăng nhẹ nhưng sương mù và mưa nhỏ rải rác kèm độ ẩm không khí cao. Quý vị nên thường xuyên vệ sinh chỗ ở tránh sự phát triển của nấm mốc, vệ sinh tai mũi họng để phòng tránh các bệnh về hô hấp, ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống. 

TÂY NGUYÊN, NAM BỘ NGÀY NẮNG NÓNG

Với Tây Nguyên, Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng nhiều, một vài nơi ở Đông Nam Bộ như TP.Biên Hòa, Thủ Dầu Một, TP.HCM nắng nóng cục bộ, cao nhất ở ngưỡng 35-37 độ C. Các nơi khác của Nam Bộ từ 32-35 độ C. Tây Nguyên như Kon Tum, PleiKu, Buôn Mê Thuột cũng khá nắng nhiệt 31-35 độ C. 

THỜI TIẾT BIỂN 

Thời tiết biển, hôm nay huyện đảo Hoàng Sa không mưa, gió đông nam đến đông cấp 3-4. quần đảo Trường Sa có mưa rào vài nơi, gió đông bắc cấp 4-5.Tầm nhìn cả hai quần đảo đều trên 10km, an toàn cho tàu thuyền hoạt động. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Diệu Anh