Dự báo thời tiết 1/4: Cả 3 miền nắng nóng gay gắt

Ngày 1/4, ở 3 miền đều có nắng, nhiều nơi nắng nóng và nắng nóng gay gắt.

BẮC BỘ ĐÊM VÀ SÁNG CÓ MƯA

Cụ thể đêm nay ở Bắc Bộ sẽ có mưa rào và dông nhiều nơi. Sang ngày toàn miền có nắng, riêng các tỉnh Tây Bắc Bộ có nắng mạnh từ sớm với mức nhiệt cao 32-37 độ C, ở Mai Châu ( Hào Bình) hay Điện Biên Phủ còn nắng nóng 38 độ C. Còn tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh Đông Bắc Bộ cũng có nắng mạnh với nhiệt độ 34-37 độ C.

TRUNG BỘ CÓ NẮNG NÓNG

Áp thấp phía Tây mở rộng khiến mọc dọc miền Trung từ Thanh Hóa cho đến Phú Yên ngày mai có nắng sớm với mức nhiệt ở ngưỡng cao 35-38 độ C, nhiều nơi còn có nắng nóng trên 38 độ C như Tuyên Hóa ( Quảng Bình ); Đông Hà (Quảng Trị), Nam Đông (T.T.Huế), Sơn Hòa (Phú Yên).

TÂY NGUYÊN,NAM BỘ NẮNG NÓNG GAY GẮT
MC: Ngày mai nắng mạnh vẫn xảy ra ở các tỉnh phía Nam, trong đó mức nhiệt cao 36-37 độ C vẫn tập trung ở các tỉnh Đông Nam Bộ; còn Tây Nam Bộ cũng ở mức 33-35 độ C. Ở Tây Nguyên ngày mai cũng có nắng nóng 31-34 độ C, riêng Gia Nghĩa 36 độ C. Lưu ý về chiều tối mai ở Tây Nguyên sẽ có mưa dông, cần đề phòng lốc sét và gió giật nguy hiểm.

THỜI TIẾT BIỂN

Trên biển ngoài khơi  huyện đảo Hoàng Sa không mưa, gió nam đến tây nam cấp 4; còn huyện đảo Trường Sa có mưa rào và dông vài nơi, tầm nhìn xa trên 10km.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Huyền Trang