Dự báo thời tiết ngày 31/3: Tây Bắc Bộ, Trung Bộ nắng nóng

Dự báo ngày 31/3 nắng nóng gay gắt bắt đầu xuất hiện ở phía Tây Bắc Bộ. Tây Nguyên Nam Bộ chiều tối có mưa trái mùa.

TÂY BẮC BỘ NẮNG NÓNG

Bắt đầu từ ngày 31/3 nắng nóng gay gắt sẽ xuất hiện ở phía Tây Bắc Bộ, với mức nhiệt cao nhất 34- 37 độ C có nơi trên 37 độ C, sau đó lan rộng sang các khu vực khác và kéo dài đến ngày 5/4. Còn mức nhiệt tại thủ đô Hà Nội và phần lớn các thành phố phía Đông Bắc Bộ trong hôm nay phổ biến từ 30 - 33 độ C. 

TRUNG BỘ NẮNG NÓNG

Ở Bắc và Trung Trung Bộ trong ngày cũng chủ đạo là nắng, riêng vùng núi phía Tây có nơi nắng nóng, với mức nhiệt cao nhất phổ biến từ 34- 37 độ C. Khu vực Đà Nẵng- Bình Thuận về đêm sẽ có mưa rào và dông rải rác, có khả năng xảy ra các hiện tượng như lốc, sét và gió giật mạnh đi kèm, nhiệt độ cao nhất 34- 37 độ C.

TÂY NGUYÊN NGÀY NẮNG, CHIỀU TỐI CÓ MƯA 

Với Tây Nguyên và Nam Bộ ban ngày đều có nắng nóng, mức nhiệt tại các tỉnh thành Tây Nguyên từ 31- 35 độ C, một số điểm trên 35 độ. Trong khi đó tại Nam Bộ nắng nóng gay gắt từ 35- 37 độ C, một vài nơi ở Đông Nam Bộ trên cả 37 độ C. Chiều tối nay, cả hai khu vực này đều có thể xuất hiện mưa trái mùa, trong mưa giông cần đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

THỜI TIẾT BIỂN

Chuyển sang thời tiết biển, ngoài khơi huyện đảo Hoàng Sa không mưa, gió nhẹ, biển êm. Huyện đảo Trường Sa có mưa rào và dông vài nơi, gió đông cấp 3-4. Tầm nhìn xa các vùng biển đều trên 10km.

Truyền hình Quốc hội Việt Nam