Điểm báo 7/3: Vàng sẽ không ngừng tăng giá nếu chưa sửa Nghị định 24

Giải pháp nào bảo vệ môi trường cụm công nghiệp, cụm làng nghề?; Quan tâm tới nhân viên trường học; Vàng sẽ không ngừng tăng giá nếu chưa sửa Nghị định 24; Giá xăng dầu trong nước được dự báo giảm nhẹ từ chiều 7/3... là một số tin tức đáng chú ý trên mặt báo sáng 7/3.

Công tác bảo vệ môi trường tại các cụm công nghiệp, cụm làng nghề từ lâu đã đượcTP Hà Nội đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, tình trạng ô nhiễm môi trường tại một số nơi vẫn xảy ra. Vậy đâu là nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này?

Toàn quốc hiện có khoảng 150.000 người làm công việc hỗ trợ, phục vụ trong trường học. Bộ giáo dục và đào tạo đang đề xuất nhóm nhân viên trường học được hưởng mức phụ cấp ưu đãi bằng 25%. 

Giá vàng trong nước sẽ tăng mạnh trong thời gian tới nếu Ngân hàng Nhà nước vẫn chậm sửa Nghị định 24, bổ sung nguồn cung cho thị trường. Đây là nhận định của các chuyên gia kinh tế, được đăng tải trên báo Tiền Phong. 

Biến động giá dầu trên thị trường thế giới nói chung và thị trường Singapore nói riêng trong 7 ngày qua có giảm. Từ đó theo nhận định giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày hôm nay 7/3 nhiều khả năng được điều chỉnh giảm. Thông tin đăng tải trên báo VOV. 

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam