• 2689 lượt xem
  • 07:14 12/08/2023
  • Xã hội

Đi bộ đồng hành nhân kỷ niệm ngày thành lập ASEAN

Hoạt động đi bộ ngày ASEAN được tổ chức nhân kỷ niệm 56 năm ngày thành lập ASEAN (08/08/1967 - 08/08/2023) tại TPHCM vào sáng nay 12/8.

Theo Tổng lãnh sự quán Indonesia tại thành phố Hồ Chí Minh, đây là sự kiện đặc biệt chào mừng Ngày ASEAN 2023 kết hợp với Năm Chủ tịch ASEAN 2023 của Indonesia.

Với chủ đề "Các vấn đề của ASEAN: Tâm điểm của tăng trưởng", Indonesia quyết tâm tiếp tục tăng cường hợp tác ASEAN vào năm 2023 và nâng cao vị thế của ASEAN với tư cách là tâm điểm của tăng trưởng kinh tế khu vực, vì sự thịnh vượng của người dân ASEAN. Indonesia sẽ làm việc với các nước thành viên ASEAN khác để đảm bảo rằng ASEAN luôn duy trì và ngày càng phù hợp với thế giới với một xã hội mạnh mẽ và quyền lực.

ASEAN thực sự đã nỗ lực xây dựng một cộng đồng đoàn kết, bao trùm, tự cường, bền vững, hội nhập và gắn kết cao, cạnh tranh, đổi mới và năng động với tăng cường kết nối, mang lại lợi ích cho tất cả người dân ASEAN. ASEAN cam kết mạnh mẽ hiện thực hóa một ASEAN dựa trên luật lệ, hướng tới người dân và lấy người dân làm trung tâm của "Một tầm nhìn, một bản sắc, một cộng đồng".

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam