Đại học Ngoại thương tuyên dương cử nhân tiêu biểu

Sáng 10/9, tại Hà Nội, Trường Đại học Ngoại thương tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp, vinh danh thủ khoa tốt nghiệp và sinh viên tiêu biểu.

Tại buổi lễ, gần 1700 sinh viên đại học đã hoàn thành chương trình đào tạo và được công nhận tốt nghiệp, tỷ lệ xuất sắc và giỏi chiếm gần 70%. Khóa 58 là khóa học đầu tiên được áp dụng chương trình đào tạo mới xây dựng và phát triển theo nguyên tắc “Căn bản, Mở và Linh hoạt”. Bên cạnh học tập, các em sinh viên cũng đạt được nhiều thành tích cao trong các hoạt động nghiên cứu khoa học, công tác đoàn hội, công tác thiện nguyện, đạt được giải cao trong các cuộc thi trong nước và quốc tế.

Với triết lý giáo dục " Hướng tới khai phóng, gắn liền với thực tiễn, nuôi dưỡng tính trung thực, tinh thần trách nhiệm và năng lực sáng tạo" với phương châm hành động "Khác biệt để dẫn đầu " cùng các giá trị cốt lõi "Sáng tạo - Xuất sắc; Trách nhiệm - Bản lĩnh, Đa dạng - Hòa hợp", Trường Đại học Ngoại thương thực sự đã trở thành nơi hội tụ của những tài năng, nơi nuôi dưỡng đam mê, phát huy những tiềm năng, khuyến khích các ý tưởng sáng tạo, nơi tạo kết nối và là bệ phóng cho sự thành công của người học.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Phan Hằng -

Như Huỳnh