Công an Đồng Nai giữ bình yên cho nhân dân vui đón Tết

Nhằm đảm bảo cho nhân dân vui xuân, đón tết an toàn, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai và công an các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh đã và đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp đấu tranh, trấn áp tội phạm, giữ vững an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Ấp 6 xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ vốn là địa bàn rất phức tạp về trộm cắp, đánh bạc, đua xe, ma túy… nhưng nay đã được lực lượng công an triệt phá, người dân ngày càng an tâm sinh sống và làm ăn, nhất là trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Nhờ có lực lượng 161 triển khai phủ khắp các huyện, thành phố ở Đồng Nai và tích cực tổ chức tuần tra kiểm soát sau 22 giờ đêm, tình hình an ninh trật tự đã được đảm bảo, nhất là các khu vực vắng người, vùng sâu thưởng xuyên xảy ra tình trạng cướp giật.

Trong năm 2022, tình hình an ninh trật tự ở tỉnh Đồng Nai được đảm bảo. Số vụ phạm pháp hình sự kéo giảm 9,17% so với năm 2019; trộm cướp tài sản giảm 27,8%, tỉ lệ điều tra, khám phá các vụ án về trật tự xã hội đạt 81,5%.

Với sự vào cuộc các cấp Chính quyền, lực lượng Công an và nhân dân, an ninh trật tự trong dịp Tết Quý Mão năm 2023 tại ĐN luôn duy trì, an toàn tuyệt đối đúng mục tiêu, kế hoạch đề ra; mang đến cho Nhân dân một mùa xuân đầm ấm, yên vui. 

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

 

 

Nguyễn Sơn