Chương trình "Hồ Chí Minh - Hành trình khát vọng"

Tối 2/11, tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt – Xô, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức Chương trình “Hồ Chí Minh – Hành trình khát vọng 2023” nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tham dự buổi lễ có Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng; Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa.

"Hồ Chí Minh – Hành trình khát vọng” là chương trình giao lưu thường niên nhằm tôn vinh, cổ vũ các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó, tuyên truyền những nội dung cốt lõi, khẳng định giá trị, ý nghĩa thời đại của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong sự nghiệp cách mạng hiện nay; tạo sức mạnh lan tỏa, và niềm tin trong cán bộ, Đảng viên và nhân dân vào mục tiêu, con đường mà Đảng, Bác Hồ đã chọn. Mỗi tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu được tôn vinh trong chương trình là một hành trình thắp lửa, mang đến những câu chuyện xúc động, truyền cảm hứng về nỗ lực đóng góp vào thành tựu chung của đất nước hôm nay. 

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương các tập thể, cá nhân, các mô hình điển hình tiêu biểu được tôn vinh trong chương trình, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa mong rằng, các tấm gương nỗ lực phấn đấu hơn nữa để góp phần làm cho di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh tiếp tục được khẳng định và phát huy mạnh mẽ, làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người thực sự thấm sâu, thực sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc trong đời sống xã hội.

Ghi dấu ấn 5 lần tổ chức ý nghĩa, chương trình năm nay tiếp tục kỳ vọng sẽ góp phần nhân rộng hơn nữa những tấm gương tiêu biểu trong thời gian tới.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Diệu Ngân -

Việt Hà