Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, chúc Tết nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Giáp Thìn - 2024, sáng 23/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã tới thăm và chúc Tết Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hỏi thăm sức khỏe của Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An, trân trọng cảm ơn và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của đồng chí đối với sự phát triển của Quốc hội. Chủ tịch Quốc hội cũng thông báo về những kêt quả hoạt động của Quốc hội khóa XV, trên tinh thần kế thừa và phát huy những thành tích to lớn của Quốc hội các khóa trước, nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước. Chủ tịch Quốc hội chúc Nguyên Chủ tịch Quốc hội cùng gia đình đón năm mới sức khỏe, vươi tươi, mong tiếp tục nhận được ý kiến  đóng góp xây dựng cảu đồng chí để hoạt động của Quốc hội ngày càng đổi mới.

Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An cho rằng  trong thành tựu phát triển của đất nước ngày càng có sự đóng góp quan trọng của Quốc hội. Cho biết vẫn thường xuyên quan tâm, theo dõi những đổi mới của Quốc hội trong thời gian qua, tin tưởng Quốc hội hội tiếp tục  xứng đáng với niềm tin của cử tri với truyền thống gần 80 năm qua. 

Đặng Linh -

Minh Quốc