Chủ tịch Quốc hội thăm và chúc Tết tại tỉnh Gia Lai

Tiếp tục chương trình thăm và chúc Tết tại các địa phương, chiều 26/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và đoàn công tác Trung ương đã tới thăm, chúc Tết và tặng quà các gia đình chính sách, người có công, lực lượng vũ trang, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Cùng dự có Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường; Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Y Thanh Hà Niê K’đăm; Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng An ninh Lê Tấn Tới; Lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các cơ quan của Quốc hội

Trong Chương trình thăm và chúc tết Xuân Giáp Thìn  2024 của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tại Gia Lai, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã dành tặng 600 suất quà tặng các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Thay mặt Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã trực tiếp trao các phần quà cho các gia đình chính sách, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, gửi gắm tình cảm và những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới nhân dân tỉnh Gia Lai khi Tết nguyên đán đang đến rất gần.  

Cũng nhân dịp này, Chủ tịch Quốc hội đã vận động các nhà hảo tâm, ủng hộ 200 căn nhà Đại đoàn kết (trị giá 10 tỷ đồng) để hỗ trợ đồng bào khó khăn về nhà ở của tỉnh Gia Lai. Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã chứng kiến trao biểu trưng 200 căn nhà Đại đoàn kết cho Lãnh đạo UBTW MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Đặng Linh -

Quang Sỹ