Check-in cao nguyên Mộc Châu mùa hồng chín

Mộc Châu không chỉ hấp dẫn với những đồng cỏ, đồi chè xanh bạt ngàn mà còn ngập trong sắc vàng của những vườn hồng sai trĩu quả. Vẻ đẹp của những vườn hồng trên cao nguyên vào độ chín đã thu hút rất đông khách du lịch đến chụp ảnh check-in.  

Cuối thu có lẽ là thời điểm đẹp nhất để đến với Mộc Châu - xứ sở của hoa và cây trái. Rất nhiều khu vườn với những cây hồng sai trĩu quả, nổi bật, đầy hấp dẫn giữa nền trời trong xanh của cao nguyên thu hút du khách đến check-in.

Những vườn hồng chín trong thời gian khá dài, đón khách trong khoảng 4 tháng cuối năm. Nếu như trước kia, hồng chỉ được trồng ở một vài vườn nhỏ thì nay nó đã được mở rộng diện tích hàng trăm hecta và trở thành loại quả mang lại giá trị kinh tế rất cao cho người nông dân.

Trong cái nắng vàng óng như rót mật của mùa thu, những vườn hồng trĩu quả được người nông dân chăm chút cẩn thận đang chắt lọc tinh tuý của đất trời để kết tinh thành những trái ngọt.

Bên cạnh những đồng cỏ, đồi chè xanh ngát, những vạt hoa dã quỳ rực rỡ khoe sắc vàng còn có cả không gian rực rỡ của những vườn hồng. Tất cả hội tụ tạo nên vẻ đẹp giúp Mộc Châu trở thành điểm đến lý tưởng để du khách trải nghiệm, khám phá và có được những bức hình đầy ấn tượng.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Thuý Hà