Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao tham dự chương trình "Tết nhân ái"

Sáng 19/1, trong chương trình công tác tại Bình Định, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao và đoàn công tác đã tham dự chương trình "Tết nhân ái" - Xuân Giáp Thìn năm 2024 và tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại huyện Vân Canh.

Tại chương trình, Chánh án tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình đã trao tặng 500 suất quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Vân Canh nhằm sẻ chia, động viên và cầu chúc người dân đón 1 cái Tết ấm áp, sum vầy bên gia đình, người thân. Đồng chí Nguyễn Hoà Bình mong muốn người dân chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước trong thời gian nghỉ Tết, không tham gia giao thông khi đã uống rượu, bia. Đồng thời hoan nghênh sáng kiến của Hội chữ thập đỏ huyện Vân Canh khi đã nỗ lực tổ chức Tết Nhân ái, chợ 0 đồng tại địa phương để người dân có cơ hội mua sắm những nhu yếu phẩm cần thiết. Cùng ngày, đoàn công tác đã đến thăm và trao tặng 30 phần quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách khó khăn tại xã Canh Hiệp, huyện Vân Canh.

Trước đó chiều ngày 18/1, Chánh án Toàn án Nhân dân Tối cao Nguyễn Hòa Bình cùng đoàn công tác đã tham dự chương trình “Tết sum vầy” cho người lao động tại thị xã An Nhơn. Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hòa Bình đánh giá cao tỉnh  Bình Định trong năm qua đã duy trì mức độ tăng trưởng GRDP; dành những nguồn lực lớn để lo cho người nghèo, người có công và đặc biệt là công nhân lao động. Bình Định cũng là một trong những địa phương đầu tiên thí điểm mô hình xây nhà ở cho công nhân, đây là hoạt động rất thiết thực và cần được nhân rộng. Dịp này, đồng chí Nguyễn Hòa Bình đã dành tặng 200 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khan. Cũng trong chiều ngày 18/1, đồng chí Nguyễn Hòa Bình đã đến thăm các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã An Nhơn. Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình cùng đoàn công tác cũng đã đến dâng hương, dâng hoa tại bảo tàng Quang Trung, huyện Tây Sơn, Bình Định.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Bảo Lâm