Bình Thuận: Nhộn nhịp "chòi thanh long" trên đường dẫn vào cao tốc

Từ ngày có cao tốc, nhiều người dân cạnh đường dẫn cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đã dựng chòi bán thanh long, thanh long tại đây bán đắt như tôm tươi vì du khách dừng lại mua nhiều, nhất là vào dịp cuối tuần.

Từ khi có cao tốc, các xe du lịch qua lại nhiều, chị Nguyễn Thị Hiền đã dựng chòi bán thanh long bên cạnh đường dẫn vào cao tốc tại km 14, huyện Hàm Thuận Nam, so với những quầy bán thanh long trên Quốc lộ 1A thì quầy hàng của chị Hiền có nhiều khách ghé hơn.

Du khách ghé mua nhiều, ngày càng có nhiều quầy thanh long mọc lên ven đường dẫn vào cao tốc, dù vậy mỗi ngày mỗi quầy cũng bán được từ vài chục kg đến vài tạ thanh long, cao điểm là cuối tuần, thu nhập ít nhất sau khi trừ chi phí cũng kiếm được vài trăm đến cả triệu đồng.

Không khó có thể thấy du khách khá thích thú khi được ghé mua thanh long tại các quầy hàng cạnh đường dẫn vào cao tốc, nhiều khách thưởng thức thanh long tươi ngay tại quầy. Khách ghé mua nhiều các quầy bán hàng lúc nào cũng vui tươi khi vừa giới thiệu được sản vật địa phương, vừa kiếm thêm được thu nhập.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Lê Trang – Triệu Nguyễn