Bình Định: Trước giờ “G” Giải đua mô tô nước quốc tế UIM-ABP Aquabike

Còn 1 ngày nữa, giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship sẽ chính thức khởi tranh. Đến thời điểm hiện tại, 62 tay đua tham dự giải đang rất hào hứng, sẵn sàng để tranh tài trong cuộc đua năm nay. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, thế nhưng, với họ, đây lại là điều kiện thời tiết tuyệt vời để thử thách trình độ và mang đến những điều thú vị cho Giải đấu.

Có mặt tại khu vực dành cho các tay đua từ sáng sớm, VĐV Anthony Radetic đến từ Mỹ - tay đua kì cựu của bộ môn thể thao mô tô nước, đang tất bật cho khâu kiểm tra máy móc, thiết bị đua. Mặc dù đôi chân của Anthony không được khoẻ, nhưng anh vẫn đam mê và quyết tâm chinh phục tốc độ trên những ngọn sóng

Mặc dù thời tiết trong những ngày qua có mưa rào, gió và sóng trên đầm Thị Nại khá lớn, nhưng các vận động viên chỉ xem đó là thử thách mới mẻ cho các trận đấu. Đầm Thị Nại – Quy Nhơn có diện tích mặt nước lên tới 5.000ha, bề rộng gần 4km, đây được xem là địa điểm lý tưởng cho các giải đua cần đến sự tốc độ, chuẩn xác như mô tô nước, thuyền máy công thức 1.

Bên cạnh giải đua, trong những ngày tới cũng sẽ diễn ra chuỗi hoạt động hấp dẫn từ thể thao, văn hoá, nghệ thuật, giải trí, ẩm thực. Tuần lễ Amazing Bình Định Fest hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân địa phương, du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm thú vị, độc đáo và hấp dẫn.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

Bảo Lâm