50 đội bóng tham dự giải bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024

Sáng 16/4, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tổ chức Lễ Công bố Giải Bóng đá Nhi đồng U11 Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024. Giải đấu năm nay có sự tham gia của 50 đội bóng nhi đồng ưu tú, gồm các cầu thủ nhí đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước cùng tranh tài.

Các đội tham gia sẽ được chia thành 03 bảng gồm bảng Bắc Giang, bảng Quảng Nam & bảng Bình Dương; bắt cặp thi đấu theo vòng loại từ ngày 05 đến 22/06. Vòng chung kết dự kiến diễn ra từ 24/07 đến 06/08 tại Bắc Ninh.

Theo đó, Nestlé MILO đồng hành và tài trợ nhiều hạng mục của giải bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính, truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn bóng đá, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống.

Tuấn Anh -

Nhật Huy