Tình hình các đội bóng World Cup nữ 2023 trước giờ bóng lăn: Philippines nắm quyền tự quyết

Cũng trong ngày thi đấu hôm nay 30/7, một đại diện khác của khu vực Đông Nam á tiếp tục ra sân để nuôi giấc mơ lọt vào vòng 1/8 World Cup đó là Philippine trước các cô gái đến từ Na Uy. Hàn Quốc gặp Maroc, Thụy Sỹ đối đầu chủ nhà New Zealand tất cả hứa hẹn tạo nên các trận cầu hấp dẫn.

PHILIPPINES NẮM QUYỀN TỰ QUYẾT

Philippines đang nắm quyền tự quyết trong tay, khi một chiến thắng trước Na Uy sẽ đảm bảo cho họ tấm vé vào vòng 1/8. Trước thềm trận đấu quan trọng, đại diện Đông Nam Á gặp tổn thất về lực lượng, khi chân sút chủ lực Sarina Bolden vắng mặt ở buổi tập gần nhất và bỏ khả năng ra sân. Phía bên kia chiến tuyến, Na Uy cũng không có sự phục vụ của Ada Hegerberg. HLV Hege Riise xác nhận Quả Bóng Vàng năm 2018 sẽ không ra sân, do vẫn chưa bình phục chấn thương đùi, cô đã gặp phải ngay trước thềm lượt trận thứ 2 với Thụy Sĩ.

CHỦ NHÀ NEW ZEALAND QUYẾT ĐẤU THỤY SĨ

Ở cặp đấu còn lại tại bảng A, New Zealand cũng sẽ chắc chắn ghi tên vào vòng 1/8, nếu giành 3 điểm trước Thụy Sĩ. Quốc gia đồng chủ nhà hiện không gặp bất kỳ tổn thất nào về mặt lực lượng, và sẵn sàng làm nên kỳ tích trên sân Dunedin.

LINDA CAICEDO TRỞ LẠI TẬP LUYỆN CÙNG COLOMBIA

Còn tại bảng H, Linda Caicedo đã quay trở lại tập luyện cùng Colombia, trước thềm trận đấu với ĐT Đức. Trước đó, cầu thủ 18 tuổi đã khiến không ít người hâm mộ lo lắng, khi bị đột quỵ ở buổi tập ngày 27/7. Sự trở lại của Caicedo là vô cùng quan trọng, khi cô là một trong 2 cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng trước Hàn Quốc ở lượt trận đầu tiên.

Trận đấu giữa Colombia và Đức sẽ diễn ra vào 16h30 chiều nay. Trước đó là cuộc đọ sức giữa Na Uy với Philippines, và Thụy Sĩ với New Zealand, cùng lúc vào 14h. Còn sớm nhất vào 11h30 là màn đối đầu giữa Hàn Quốc vào Ma-rốc.

Để xem các trận đấu được tường thuật trực tiếp, người hâm mộ hãy bật Kênh 7 trên hệ thống truyền hình của Viettel, VTVCAB, MyTV, SCTV….

Quý vị cũng có thể xem tại các ứng dụng tiếp phát sóng Kênh 7 như ClipTV, MyTV, TV360, K+, VTVCab On, HTVC, VTC Digital hay AVG.

Xem trên TV360 tại đây. 

Xem trên ClipTV tại đây.

Lê Huy