3 cha con ông Trần Quí Thanh xin hội đồng xét xử giảm nhẹ hình phạt

Sau 2 ngày diễn ra phiên toà xét xử ông Trần Quí Thanh và hai con gái Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984), trong phần nói lời sau cùng, ông Trần Quí Thanh nghẹn ngào nói cảm ơn cơ quan tố tụng đã giải thích cho ông và xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt cho mình cùng 2 con gái.

Tại toà, ông Thanh nói mình trưởng thành từ cô nhi viện, đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và đã xây dựng thành công thương hiệu Việt có tầm. Phương châm sống của gia đình là sống để lao động, cống hiến. Vì vậy, dù ngoài 70 tuổi nhưng vẫn luôn lao động để đưa doanh nghiệp vươn tầm thế giới. Bị cáo Thanh nói bản thân ông lao động suốt mấy chục năm qua với mong muốn đóng góp cho xã hội, tạo công ăn việc làm cho người lao động, làm các công việc xã hội.

Mong HĐXX xem xét khoan dung cho bị cáo có cơ hội sớm trở về cống hiến. Bị cáo Trần Ngọc Bích gửi cảm ơn các cơ quan tố tụng đã giải thích cho mình hiểu rõ được sai lầm của mình. Bị cáo Bích nói bản thân hối tiếc về lỗi lầm mình đã gây ra. Bị cáo Trần Uyên Phương nói mình hối tiếc về hành vi của mình. Bà Phương nói 12 tháng qua là khoảng thời gian khó quên. Dự kiến, sáng 25/4, HĐXX sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

Quang Duy -

Tăng Sắc