Xu hướng thời trang đảo ngược mới tại Tunisia

Một công ty khởi nghiệp tại Tunisia đã đặt ra mục tiêu đảo ngược xu hướng thời trang nhanh tại nước này. Theo đó, công ty này tập trung thiết kế lại các sản phẩm cũ, theo hướng thân thiện với môi trường.

Được thành lập bởi doanh nhân trẻ Cherif Zroui, công ty khởi nghiệp Kenenti tại Tunisia hiện đầu tư vào việc làm mới các sản phẩm giày dép cũ, thêm các chi tiết thiết kế mới để tái sử dụng. Cầm trên tay một đôi giày thể thao cũ, anh Zroui đang vận dũụng các kỹ năng vẽ chuyên nghiệp để tân trang lại đôi giày bằng nhiều màu sắc nổi bật hơn.

Công ty Kenenti đặt mục tiêu giảm thiểu rác thải và giúp khách hàng có cách nhìn nhận khác về các sản phẩm thời trang mà họ lựa chọn. Kenenti cũng hy vọng sẽ truyền cảm hứng để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng, thông qua các lựa chọn bền vững và hợp thời trang. Điều này không chỉ giảm thiểu tác động tiêu cực sinh thái mà còn thổi sức sống mới vào các vật dụng đã qua sử dụng. Trong tương lai, anh Zroui đang phấn đấu để tạo ra thương hiệu giày của riêng mình, chỉ sử dụng da tái chế và mở việc xuất khẩu sang các quốc gia khác.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Mai Anh