Vinh danh 24 tác phẩm xuất sắc về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

24 tác phẩm, bài viết tiêu biểu tham dự Cuộc thi chính luận Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ngành công thương vừa được trao cho các tác giả, nhóm tác giả xuất sắc. Các tác phẩm tập trung phản biện các quan điểm, nhìn nhận chưa đúng về ngành công thương; làm thất bại các âm mưu, thủ đoạn diễn biến hòa bình trên mặt trận kinh tế nói chung và ngành công thương nói riêng.

Sau hơn 2 tháng phát động cuộc thi, ban tổ chức đã nhận được 467 bài dự thi từ đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động ngành công thương.

Đặc biệt, Cuộc thi còn thu hút được nhiều giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia kinh tế đầu ngành hưởng ứng và tham dự. Tại buổi lễ ban tổ chức đã trao giải cho 24 tác phẩm/bài viết tiêu biểu. Một giải Đặc biệt được trao cho Đại tá, nhà báo Đỗ Phú Thọ, Ban chỉ đạo 35 Quân uỷ Trung ương, với tác phẩm "Phòng, chống diễn biến hoà bình trong lĩnh vực công thương".

Một giải Nhất thuộc về PGS.TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam với tác phẩm "Hệ thống phân phối không giải quyết hết mọi vấn đề, phải xử lý chi phí, lợi ích cho thị trường xăng dầu". Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên trong hệ thống chính trị của ngành công thương về công tác xây dựng Đảng và góp phần phát triển lý luận về xây dựng Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh. Đồng thời, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên trong ngành công thương. 

Diệu Huyền -

Đức Minh