Vẫn chưa xác định được quốc tịch, danh tính vụ phân xác ở Bình Dương

Đại diện Công an tỉnh Bình Dương ngày 1/8 đã thông tin liên quan đến vụ nghi án giết người phân xác, đốt thi thể ở thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Vụ án giết người phân xác đã xảy ra hơn 2 tháng nhưng đến thời điểm hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được danh tính, lai lịch liên quan đến nạn nhân. Công an tỉnh Bình Dương đã thành lập 6 tổ công tác đến các tỉnh thành nhận được tin báo mất tích nhưng các nguồn tin đều không liên quan vụ án.

Sau 70 ngày điều tra, Công an tỉnh Bình Dương nhận được hàng trăm tin báo của người dân về có người thân mất liên lạc. Tuy nhiên, sau khi xác minh các tin báo, cơ quan điều tra xác định những người mất tích như tin báo đều vẫn còn sống. Còn về quốc tịch nạn nhân vẫn chưa thể xác định.

Trước đó, tối 24/5, người dân thấy tứ chi của con người (gồm hai bàn tay và hai chân) được đựng trong túi xách, bị cháy sém trong khu đất trống tại phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, Bình Dương. Nạn nhân là nam, có chiều cao 1,67-1,7m. Nạn nhân được xác định đã tử vong khoảng 8-14 ngày trước khi được phát hiện. Cơ quan điều tra không loại trừ nạn nhân là người nước ngoài.

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi chương trình!

Quang Duy -

Nguyễn Trình