Tứ kết FIFA Women’s World Cup 2023: Tam sư tự tin trước đại diện Nam Mỹ

Hai tấm vé đi tiếp tại vòng bán kết FIFA Women’s World Cup 2023 gọi tên tuyển nữ Tây Ban Nha và Thụy Điển sau khi giành chiến thắng xứng đáng trước đối thủ trong ngày thi đấu 11/8. Hôm nay 12/8, 2 trận tứ kết còn lại của Giải vô địch bóng đá nữ thế giới sẽ diễn ra, trong đó cuộc đối đầu giữa đội tuyển Anh và Colombia sẽ thiếu vắng ngôi sao Lauren James vì án treo giò do tấm thẻ đỏ trong trận vòng 1/8.

Ở trận tứ kết còn lại, tin vui đã đến với đội chủ nhà Australia khi ngôi sao của họ là Sam Kerr đã sẵn sàng để đá chính trong trận đấu với Pháp. Đây có thể sẽ là trận đầu tiên mà cầu thủ này có mặt trong đội hình xuất phát tại giải năm nay. Trước đó, Sam Kerr dính chấn thương bắp chân và mới được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Australia thắng Đan Mạch 2-0 ở vòng 1/8. 

Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình!

Để xem các trận đấu được tường thuật trực tiếp, người hâm mộ hãy bật Kênh 7 trên hệ thống truyền hình của Viettel, VTVCAB, MyTV, SCTV….

Quý vị cũng có thể xem tại các ứng dụng tiếp phát sóng Kênh 7 như ClipTV, MyTV, TV360, K+, VTVCab On, HTVC, VTC Digital hay AVG.

Xem trên TV360 tại đây. 

Xem trên ClipTV tại đây.

Phương Anh -

Lê Huy