Truyền hình Quốc hội Việt Nam và TikTok ký kết dự án HiGREEN

Ngày 11/4, trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Summit 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, nhà báo Lê Quang Minh - Tổng Giám đốc Truyền hình Quốc hội Việt Nam và ông Nguyễn Lâm Thanh - Tổng Giám đốc TikTok Việt Nam đã ký kết hợp tác dự án thực hiện HiGREEN.

Đây là dự án truyền thông nhằm tôn vinh từng hành động, sản phẩm của cá nhân và tổ chức vì “Xanh và Phát triển bền vững”. Truyền hình Quốc hội Việt Nam sẽ tăng cường sản xuất các chương trình truyền hình nhằm nâng cao nhận thức và tôn vinh những tấm gương về xanh và bảo vệ môi trường.

Phía TikTok cam kết dành nguồn lực để hỗ trợ lan tỏa các thông điệp của dự án đến đông đảo người dùng TikTok.

Cũng tại sự kiện, Truyền hình Quốc hội Việt Nam cùng Báo Nhân Dân và TikTok đã thống nhất đồng hành cùng “Dự án Tự hào hàng Việt”, dự án truyền thông kết hợp với thương mại điện tử nhằm lan tỏa giá trị địa phương, giá trị của sản vật Việt thông qua việc hỗ trợ nhà sản xuất và bán sản phẩm Việt, đặc biệt là sản vật qua nền tảng TikTok.

Đại diện TikTok cho biết, phía TikTok sẽ có những động thái mạnh mẽ trên nền tảng như tạo thêm tab hàng Việt để tăng sự tiếp cận thông tin về sản phẩm bản địa Việt đến với người dùng TikTok.

TikTok là nền tảng có tốc độ phát triển nóng tại Việt Nam. Năm 2023, TikTok đã vươn lên vị trí thứ 2 về thương mại điện tử tại Việt Nam, chỉ sau Shoppee.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

 

Phạm Quyền -

Đỗ Khoan