Trải nghiệm "Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ"

Trong những ngày cuối tuần này, các bố mẹ tại Thủ đô có thể cho con mình đến trải nghiệm “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” được tổ chức ở Aeon Mall Long Biên từ ngày 12 đến 14/04 với rất nhiều trò chơi tương tác thú vị cho phụ huynh và bé. Theo đơn vị tổ chức Nestlé MILO, bên cạnh tạo sân chơi giàu tính giáo dục, giải trí, sự kiện còn hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh và các em nhỏ về tầm quan trọng của sức bền và cách cải thiện sức bền, để các em chinh phục thử thách mỗi ngày.

Không gian “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” được thiết kế theo mô hình một chiếc đồng hồ tái hiện các hoạt động trong một ngày của bé từ 7h đến 19h. Đi theo chiều kim đồng hồ, phụ huynh và trẻ em được cùng nhau tham gia vào các môn vận động thể chất như bóng rổ, đạp xe, tập nhảy…; bên cạnh đó là các trò chơi rèn luyện trí tuệ như thử thách siêu trí nhớ, siêu từ vựng, toán học và logic. Đặc biệt, công nghệ trình chiếu 3D bên trong "phòng chiếu đa giác quan” mang đến một không gian ba chiều với hiệu ứng thị giác vừa chân thực vừa ấn tượng, giúp phụ huynh và bé dễ dàng hình dung thế nào là sức bền và cách cải thiện sức bền cho con thông qua dinh dưỡng và vận động.

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1 năm 2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO kết hợp với các hoạt động thể chất hàng ngày góp phần cải thiện sức bền của trẻ em Việt Nam.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Bảo Lâm