TPHCM sẽ tôn vinh 10 doanh nhân trẻ xuất sắc năm 2022

Thành đoàn TPHCM, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM và Hội Doanh nhân trẻ TPHCM vừa phát động cuộc bình chọn và trao giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc năm 2022.

Đây là năm thứ 11 giải thưởng được tổ chức, sẽ trao cho 10 doanh nhân từ 47 tuổi trở xuống và có ít nhất hai năm điều hành doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn TPHCM.

Được biết, Hội đồng giải thưởng năm nay sẽ ưu tiên tuyên dương các doanh nghiệp đang hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất công nghiệp, cơ khí, nông lâm ngư nghiệp, công nghệ, thông tin, thương mại, dịch vụ, tài chính, sản xuất hàng tiêu dùng, xuất khẩu…

Bà TRƯƠNG LÝ HOÀNG PHI, Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ TPHCM: “Đại dịch vừa rồi làm cho nhiều doanh nghiệp phải thay đổi chiến lược kinh doanh, họ đưa vào đó nhiều yếu tố đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ trong kinh doanh, đó sẽ là tiêu chí mới sẽ bổ sung trong năm nay. Hội Doanh nghiệp trẻ là tổ chức của các doanh nghiệp trẻ nên chúng tôi cũng ghi nhận hơi thở và tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế, để có thể đưa vào giải thưởng.”

Giải thưởng năm nay sẽ bắt đầu nhận và tư vấn hồ sơ từ ngày 28/7. Vòng sơ tuyển và thẩm định từ ngày 25/8 đến 10/9. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tới.

Hữu Bình