TPHCM: Đẩy nhanh gỡ vướng cấp sổ hồng nhà chung cư

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong việc cấp sổ hồng cho các căn hộ khu chung cư là vấn đề được đoàn ĐBQH TP.HCM ghi nhận nhiều nhất trong buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5, tổ chức tại quận Tân Phú, TP.HCM, sáng 27/6.

Chung cư Oriental Plaza tại Quận Tân Phú, TP.HCM do công ty CP đầu tư Sơn Thuận làm chủ đầu tư. Hơn 1.100 căn hộ được đưa vào sử dụng từ năm 2018, vậy mà đến năm 2020, chung cư Oriental Plaza mới cấp 275 sổ hồng trên tổng số 1.136 căn hộ. Nhiều hộ còn lại đang mong mỏi được cấp sổ hồng.

Chậm cấp sổ hồng cho những căn hộ chung cư cũng là bức xúc của rất nhiều cư dân sống trong các khu chung cư trên địa bàn quận Tân Phú.

Tại buổi tiếp xúc với cử tri sau Kỳ họp thứ 5, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM thông tin, thời gian tới đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND TP.HCM sẽ đẩy mạnh giám sát các sở, ngành, địa phương.

Đánh giá cao những ý kiến của cử tri trong buổi tiếp xúc, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM cũng ghi nhận đầy đủ các ý kiến và sẽ chuyển đến các cơ quan có trách nhiệm trả lời, xử lý theo đúng thẩm quyền, giải quyết dứt điểm từng vấn đề, tránh tình trạng kéo dài, gây bức xúc trong nhân dân.

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi nội dung chi tiết!

 

Phạm Quyền