TPHCM: Các điểm vui chơi hút khách ngày nghỉ lễ

Đợt lễ 30/4 và 01/5 kéo dài 5 ngày. Đây là điều kiện để người dân, du khách đi du lịch sau thời gian dài làm việc. Ghi nhận không khí tại các điểm du lịch ngày thứ 2 của kỳ nghỉ lễ tại TPHCM.

Lễ hội ẩm thực tổ chức tại Thảo Cầm Viên diễn ra từ đến hết ngày 1/5 với chủ đề "Non sông thống nhất" là nơi trình diễn, bày bán các món bánh truyền thống. Đây cũng là một trong các hoạt động thu hút người dân, du khách thập phương đến tham quan, thưởng thức những món ăn ngon, mang đậm hương vị đặc trưng từ các vùng, miền. 

Còn tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên, bên cạnh các khu vực như tắm biển, vương quốc cá sấu, tham quan vườn nho tại Suối Tiên Farm là những nơi được nhiều người dân thành phố và khách du lịch quan tâm lựa chọn để giải nhiệt trong kỳ nghỉ lễ vài ngày. Đặc biệt dịp lễ này, nơi đây cho ra mắt 3 công trình mới để gia tăng trải nghiệm cho du khách khi vui chơi, giải trí tại đây.

Dự báo trong 3 ngày còn lại của kỳ nghỉ lễ, nếu gia đình không đi du lịch xa thì những nơi như Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên, Thảo cầm viên Sài Gòn, Địa đạo Củ Chi, Bảo tàng Biệt động Sài Gòn - Gia Định, bến Bạch Đằng… sẽ là những điểm đến thú vị, thu hút lượng khách cao gấp đôi so với ngày thường.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam