Top 10 Awards 2023 - Tôn vinh các xu hướng thiết kế bền vững

Từng bước nâng cao chất lượng sống thông qua các giải pháp sáng tạo kiến trúc hướng đến mục tiêu sống an toàn, sống khỏe, sống tiện lợi, thông minh, bền vững và thăng hoa đã và đang dần trở thành một nhu cầu bức thiết của con người. Nắm bắt xu thế đó, nhằm tìm kiếm những đại diện tiêu biểu trong lĩnh vực Nhà ở và Nội thất tại Việt Nam, Top 10 Awards mùa giải 2023 tiếp tục được KIENVIET Media tổ chức và được bảo trợ chuyên môn bởi Hội Kiến trúc sư Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của đông đảo giới kiến trúc sư trong nước và quốc tế.

Giải thưởng Top 10 Awards 2023 không chỉ nhằm tôn vinh các tác giả, tác phẩm tiêu biểu nhằm nêu bật giá trị thẩm mỹ, sáng tạo, thúc đẩy sự phát triển của ngành thiết kế Kiến trúc – Nội thất nói riêng tại Việt Nam, ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo Việt Nam nói chung mà còn mong muốn khẳng định và gia tăng giá trị sản phẩm sáng tạo Việt Nam trên thị trường quốc tế. Bước sang năm thứ 6, Ban tổ chức tiếp tục có thêm những đổi mới, mở rộng về các hạng mục và tiêu chí.

Với 362 công trình tranh giải, Top 10 Awards 2023 tiếp tục chứng tỏ sức hút ngày càng lớn và ý thức về trách nhiệm xã hội ngày càng cao của các kiến trúc sư và nhà thiết kế Việt, đặc biệt trong việc kiến tạo những công trình xanh, hướng tới những không gian sống chất lượng và bền vững cho cộng đồng.

Với sự làm việc công tâm và chỉn chu Top 10 ở mỗi hạng mục đã dần lộ diện, hứa hẹn một mùa giải Top 10 Awards với nhiều thành công mới. 

Linh chi -

Ninh Tùng