Tô cam cùng TH: Chung tay vì hạnh phúc đích thực của phụ nữ và trẻ em

Sau 1 tháng phát động chương trình “Tô cam cùng TH”, vừa qua, Quỹ Vì tầm vóc Việt đồng hành cùng Tập đoàn TH, BAC A BANK và Cơ quan Liên hợp quốc vì bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ đã tổng kết chiến dịch “Tô cam 2023 – Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”.

 Với thông điệp “Chung tay vì hạnh phúc đích thực của phụ nữ và trẻ em Việt Nam”, chương trình Tô cam cùng TH diễn ra từ ngày 25.11 đến 25.12, với sự tham gia của 55 chi nhánh BAC A BANK và 25 cửa hàng TH true mart nhằm giúp lan tỏa thông điệp của chiến dịch tới hơn 50.000 lượt khách hàng.

Trong suốt thời gian diễn ra, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức, truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề bạo lực với phụ nữ và trẻ em, đồng thời thúc đẩy các hành động thiết thực để hỗ trợ các nạn nhân, trong đó đáng chú ý là xây dựng Quỹ hỗ trợ vay vốn nhằm cải thiện sinh kế cho phụ nữ là nạn nhân của bạo lực giới.

Đến nay, chiến dịch đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng và vượt mục tiêu đề ra. Cụ thể: gần 480.000 sản phẩm TH được bán ra, tương đương với hơn 300.000.000 đồng được Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đóng góp vào Quỹ hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ bị bạo lực. Gần 4800 cuốn sổ tiết kiệm Người xây tổ ấm được phát hành, tương đương hơn 300.000.000 đồng được BAC A BANK đóng góp vào Quỹ hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ bị bạo lực. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chương trình!

Ngô Trang -

Khánh Hoàng