TikToker nổi tiếng tham gia quảng bá văn hóa Thừa Thiên - Huế

Sử dụng mạng xã hội TikTok để chia sẻ các video giải trí là xu hướng quen thuộc của những người trẻ. Mới đây, thông qua chương trình Beauty Vietnam – Nét đẹp Việt của TikTok Việt Nam, nhiều TikToker nổi tiếng đã tham gia quảng bá văn hóa, di sản tại cố đô Huế.

Võ Kinh Vạn An, một trong những võ đường cổ truyền lâu đời tại Huế. Hai nhân vật trải nghiệm chương trình là Minh Thắng và Võ Tấn Phát lần đầu tiên xem võ sinh biểu diễn lân truyền thống cùng các tiết mục võ đặc biệt. Thông qua livestream trên TikTok khán giả cũng được trải nghiệm show online với lượng tương tác cao.

Beauty Việt Nam là 1 chương trình hoàn toàn mới, trong đó đưa các nhà sáng tạo nội dung số, streamer nổi tiếng khám phá các điểm đến văn hóa, di sản trong 14 giờ. Tại Huế, đoàn đi qua các điểm đến như: Đồi Vọng Cảnh, làng hương Thủy Xuân.. Với các đợt live có tương tác cao, tốc độ chia sẻ chóng mặt, hiệu quả quảng bá du lịch là rất lớn. Đến thời điểm này, số lượng video gắn hashtag Huế có lượt xem hơn 1,5 tỷ lượt.

Hợp tác giữa Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch và TikTok để quảng bá di sản văn hóa trên không gian số đang cho thấy tiềm năng rất lớn. Và đối với người trẻ thường xuyên sử dụng công nghệ, đây là cách quảng bá điểm đến tối ưu và hiệu quả. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Tiểu Bảo -

Đào Bảo