Tết của những công an xã chính quy miền biên giới Điện Biên

Trong những ngày Tết, không khí rộn ràng nơi nơi. Để có những hình ảnh đó, tại các xã vùng biên giới, lực lượng công an xã đã luôn bám bản thực hiện nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự. Dù không về quê đón Tết với gia đình, họ vẫn có niềm vui lớn khi cùng đồng bào nơi đóng quân chào đón mùa xuân mới.

Hỏi han từng nhà, hiểu tâm tư tình cảm, đời sống văn hóa, kịp thời hỗ trợ những trường hợp khó khăn. 5 năm nhận nhiệm vụ tại Công an xã Pa Ham, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên, thượng uý Cà Văn Minh được người dân dành cho rất nhiều tình cảm

 Vào những dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán là lúc lưc lượng công an trên cả nước thực hiện cao điểm phòng, chống tội phạm. Toàn bộ thời gian của anh Minh đều dành cho công việc. Thời gian dành cho gia đình chỉ là những cuộc gọi chóng vánh.

Gác lại nỗi nhớ, Thượng uý Minh lại tiếp tục công việc bám bản đảm bảo an ninh trật tự cơ sở, tiếp tục giữ vững thế trận lòng dân. 

Những bước chân không mỏi của các anh trên các cung đường đồi núi biên giới mỗi ngày góp phần không nhỏ taoj nên một cái Tết yên vui cho bà con nhân dân.  

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Khánh An -

Công Anh