Tết ấm với phiên chợ nhân ái dành cho người dân vùng biên

Hơn 20 mặt hàng gồm gạo, nếp, bánh chưng, bánh tét, đường sữa, bánh kẹo và các loại rau củ quả là những mặt hàng thiết yếu ở Chợ tết nhân ái phục vụ người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Những phiên chợ Tết nhân ái – Xuân biên giới đã tạo không khí vui tươi đón xuân cho người dân vùng biên.

Năm nay do điều kiện kinh tế khó khăn nhiều hộ dân chưa biết ăn Tết thế nào thì nhận được phiếu mua hàng miễn phí trị giá 500 nghìn đồng. Phiên chợ với đầy đủ nhu yếu phẩm chuẩn bị cho ngày Tết làm cho không khí đón xuân ở xã biên giới Thuận An, huyện Đắk Song thêm vui tươi.

Chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 nhằm huy động sự tham gia, đóng góp của cộng đồng để tổ chức các mô hình “Tặng quà - Vui tết”, trợ giúp vật chất, tinh thần cho người dân khó khăn trong năm mới, góp phần xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái.

Tại Đắk Nông, có 8 phiên chợ nhân ái được tổ chức tại các huyện, thành phố để tạo điều kiện cho người dân có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón Tết. Nhiều hoạt động bên lề được diễn ra như nhận lì xì, cắt tóc miễn phí, chơi trò chơi dân gian khiến không khí xuân đã ngập tràn nơi biên giới.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Phúc Hân